FLC Star Tower Hà Đông - Điểm sáng phía tây Hà Nội

Dự án FLC Star Tower là một trong số ít tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắt giá ở cửa ngõ phía Tây Thủ Đô nhờ tính liên kết cao và giao thông thuận tiện. Với thiết kế hiện đại không kém phần sang trọng, quy hoạch chi tiết chú trọng vào không gian sống của gia đình, FLC Star Tower hứa hẹn mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại, an toàn và hạnh phúc trọn vẹn.


Tổng quan FLC Star Tower Hà Đông


♦ Vị trí: Số 418, đường Quang Trung, quận Hà Đông, HN
♦ Diện tích: 2.821 m2
♦ Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
♦ Tổng mức đầu tư: 1.100 tỷ đồng
♦ Thời gian bàn giao nhà: Quý 4 – 2016
♦ Các hạng mục đầu tư: Căn hộ chung cư và trung tâm thương mại
♦ Loại hình căn hộ: 2 phòng ngủ + 3 phòng ngủ
♦ Hình thức bàn giao: hoàn thiện cao cấp

Vị trí FLC Star Tower Hà Đông

FLC Star Tower nằm tại số 418, đường Quang Trung, Q. Hà Đông, cực kì thuận tiện trong việc di chuyển vào nội thành và các khu vực khác, đồng thời đây là một vị trí đẹp và thoáng mà ít dự án nào có được.
 Chung cư FLC Star Tower nằm cạnh ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn, nơi có tuyến đường sắt trên cao sắp đi vào hoạt động và là khu trung tâm của Quận Hà Đông.

Thiết kế FLC Star Tower Hà Đông

Dự án FLC Star Tower được đánh giá cáo không chỉ nhờ có vị trí đắc địa mà còn về thiết kế vượt trội và ấn tượng của chủ đầu tư. Tất cả căn hộ đều thỏa mãn yếu tố phong thủy, đối đa hóa không gian và tận dụng ánh sáng, không khí tự nhiên nhờ thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore
FLC Star Tower xứng đáng là một sản phẩm đẳng cấp nhờ nhờ việc sử dụng các chất liệu cao cấp trong từng thiết kế từ phòng khách cho tới nhà tắm và ban công.

Tiện ích FLC Star Tower Hà Đông

Có thể nói FLC Star Tower là địa điểm sống lý tưởng cho mọi cư dân nhờ được trang bị các chuỗi tiện ích từ cơ bản (trường học, y tế, khu mua sắm) tới các khu dịch vụ cao cấp như Gym, Spa, bể bơi 4 mùa rộng 400m với thiết kế hiện đại và hệ thống lọc nước thông minh.



 Ngoài ra, FLC Star Tower ghi điểm với hệ thống an ninh 24/7 và đội ngũ bảo vệ liên tục kiểm soát các hoạt động của tòa nhà. Đây sẽ là không gian sống tuyệt vời để cả gia đình tận hưởng cuộc sống chất lượng, văn minh và trọn vẹn.

Unknown

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét